Sunday, May 31, 2020

UFABETคืนยอดเสีย | แฮร์รี่เคนกล่าวว่าท็อตแนมจะต้องมีความสมบูรณ์แบบใกล้จะเสร็จในสี่อันดับแรก

UFABETคืนยอดเสีย แฮร์รี่เคนคิดว่าท็อตแนมจะต้องชนะ“ เจ็ดหรือแปด” ของเกมพรีเมียร์ลีกที่เหลือ

UFABETคืนยอดเสีย อีกเก้าเกมหากพวกเขาจะได้เข้าร่วมแข่งขันเปียนส์ลีกฤดูกาลหน้า ความหวังของสเปอร์สอยู่ในผ้าขี้ริ้วก่อนที่ฤดูกาลจะปิดตัวลงเนื่องจากการระบาดของโคโรนาไวรัส แต่การหายไปสามเดือนทำให้พวกเขามีโอกาสที่จะฟื้นชีวิตของพวกเขาให้จบภายในสี่อันดับแรก

UFABETคืนยอดเสีย

Kane, Son Heung-min, Steven Bergwijn – ซึ่งเป็นเพราะพลาดช่วงที่เหลือของฤดูกาล – และ Moussa Sissoko ก็เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการรีสตาร์ทในวันที่ 17 มิถุนายน พวกเขายังคงยืนหยัดต่อสู้กับมันได้โดยนั่ง 7 คะแนนจากอันดับที่สี่ของเชลซี แต่มีเกมสำคัญกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด, อาร์เซนอลและเลสเตอร์ในขณะที่พวกเขาหวังว่าแมนเชสเตอร์ซิตี้
และเคนกล่าวว่าสเปอร์สสามารถดูแลธุรกิจของตัวเองด้วยการชนะเกมส่วนใหญ่ “ เราต้องทำให้เสร็จในสี่อันดับแรกไม่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนี้” เขากล่าว “ เราได้เกมที่ยิ่งใหญ่กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในเกมแรกและในความเป็นจริงเราจะต้องชนะเจ็ดหรือแปดครั้งเพื่อเข้าสู่แชมเปี้ยนส์ลีก นั่นต้องเป็นเป้าหมายของเรา แน่นอนว่าเราต้องการที่จะชนะทุกเกม แต่เราต้องทำให้แน่ใจว่าเราจะแข็งแกร่งจนจบหากเราต้องการเล่นเปียนส์ลีกในฤดูกาลหน้า”

ความฟิตของ Kane จะเป็นสิ่งสำคัญในขณะที่เขาฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายได้อย่างเต็มที่ในวันปีใหม่ที่เซาแธมป์ตัน การบังคับให้หยุดพักทำให้เขาสามารถฟื้นตัวได้อย่างช้าๆโดยไม่มีแรงกดดันจากเกมที่ขาดหายไป – และกัปตันทีมอังกฤษกล่าวว่าจะเป็นประโยชน์ต่อเขา

“ จากมุมมองของเอ็นร้อยหวายมันเป็นเรื่องดีมากที่จะได้พักเพิ่มอีกนิด” เขากล่าวเสริม “ ฉันไม่ได้เล่นเกมเป็นเวลาหกเดือนแล้วมันเป็นเวลานานนาน จากมุมมองของการบาดเจ็บฉันเป็นคนปกติ ต้องใช้เวลาสักครู่ก่อนที่จะกลับไปฝึกทีมและรู้สึกอย่างนั้นอีกครั้งเพราะฉันไม่ได้ทำแบบนั้นเป็นเวลาหกเดือนหรือมากกว่านั้น
“ ฉันรู้สึกดีฉันรู้สึกเฉียบแหลม มันเป็นการดีที่ได้ฝึกซ้อมแบบตัวต่อตัวจบการฝึกซ้อมจำนวนมากเพื่อฝึกฝนและปรับปรุงเกมของฉัน ฉันอยู่บนเวทีที่ฉันรอคอยที่จะได้รับบางเกมและหวังว่าฉันจะกลับมาเล่นอีกไม่นาน “

ทรอยแพร์รอตต์เพื่อนร่วมทีมคาดว่าจะพลาดการรีสตาร์ทพรีเมียร์ลีกที่เสนอหลังจากที่ลบภาคผนวกของเขา

UFABETคืนยอดเสีย

No comments:

Post a Comment