Sunday, May 31, 2020

UFABETคืนยอดเสีย | ริยาซ มาเรด กำหนดสถานที่ท่องเที่ยวของแมนเชสเตอร์ซิตี้ในเรื่องแชมเปี้ยนส์ลีก

UFABETคืนยอดเสีย ริยาซ มาเรซ มั่นใจแมนเชสเตอร์ซิตี้สามารถชนะแชมเปียนส์ลีกเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร

UFABETคืนยอดเสีย ยูฟ่ามีความตั้งใจในการแข่งขันที่จะกลับมาในเดือนสิงหาคมเมื่อลีกภายในประเทศได้เสร็จสิ้นหลังจากการระงับฟุตบอล ที่ควรพิสูจน์ให้เป็นกรณีที่จะกลับมาทำงานเมืองสุดท้าย 16 ผูกกับเรอัลมาดริดนำ2-1 จากเลกแรกที่ Bernabeu

UFABETคืนยอดเสีย

ในความพยายามครั้งที่สามของแชมเปี้ยนส์ลีกภายใต้ Pep Guardiola ซิตี้ยังไม่คืบหน้าเกินรอบรองชนะเลิศ ความพ่ายแพ้กึ่งสุดท้ายของ Real ประจำปี 2559 เมื่อเมืองถูกจัดการโดย Manuel Pellegrini เป็นผลงานที่ดีที่สุดของพวกเขา
“ ฉันคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะได้แชมป์เปียนส์ลีก” มาห์เรซกล่าว “ เรามีทีมงานเรามีผู้จัดการเรามีทุกอย่างดังนั้นจึงเป็นเวลาที่ดี ฉันไม่รู้ว่าเราดีที่สุด แต่เราดีพอที่จะชนะ แชมเปี้ยนส์ลีกเป็นเรื่องยากที่ทุกคนต้องการที่จะชนะดังนั้นมันจึงเป็นการต่อสู้ครั้งใหญ่”

ก่อนปิดตัวลงซิตี้ได้แพ้เพียงหนึ่งในหกเกมในลีกที่ผ่านมาซึ่งชนะห้าครั้ง “ เราดี [แล้ว]” Mahrez กล่าว “ ฉันจะไม่พูดว่าเราอยู่ในจุดสูงสุด แต่ก็ดี มันจะต้องใช้เวลาในการกลับมาและเป็นแบบที่เราเคยเป็นมาก่อน แต่มันก็เหมือนกันสำหรับทุกทีม

“ มันค่อนข้างยาวโดยไม่มีฟุตบอล แต่เราปรับตัวและตอนนี้เรากลับมาฝึกซ้อม เมื่อการระบาดเกิดขึ้น [การฝึกอบรมที่บ้าน] เป็นสิ่งที่เราต้องเคารพ ทีละขั้นตอนเราจะได้รับช่าง ฉันรู้สึกตื่นเต้น. มันเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นเพื่อนร่วมทีมและโค้ชอีกครั้ง”

UFABETคืนยอดเสีย

No comments:

Post a Comment