Sunday, May 31, 2020

วิธีแทงบอลให้ถูก | ‘ฉันโทษตัวเอง’: ร็อบ ฮาวลี เปิดกว้างเกี่ยวกับปัญหาการตายและการพนันของพี่สาว

วิธีแทงบอลให้ถูก ร็อบ ฮาวลี อดีตโค้ชเวลส์เปิดใจเรื่องความโศกเศร้าของพี่สาวของเขาทำให้เขาถูกส่งตัวกลับบ้านจากการแข่งขันฟุตบอลโลก

วิธีแทงบอลให้ถูก หลังจากปัญหาการพนันระยะยาว Howley พูดออกมาในขณะที่เขาเกือบท้ายของบ้านเก้าเดือนในการมีส่วนร่วมในการเล่นกีฬาซึ่งถูกกำหนดโดยสมาคมรักบี้เวลส์ใด ๆ หลังจากที่เขาเข้ารับการรักษาละเมิดโลกรักบี้ของกฎระเบียบของการพนัน ปัญหาการพนันของอายุ 49 ปีเริ่มปรากฏขึ้นในช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดเมื่อ บริษัท พนันติดต่อ WRU เนื่องจากเวลส์เดินทางไปญี่ปุ่นเพื่อแข่งขันฟุตบอลโลกเมื่อปีที่แล้ว

วิธีแทงบอลให้ถูก

ผู้ช่วยโค้ชถูกส่งกลับบ้านหนึ่งสัปดาห์ก่อนการแข่งขันนัดเปิดตัวของเวลส์เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้วหลังจากที่ปรากฏว่าเขาวางเดิมพัน 363 รายการในการแข่งขันรักบี้มากกว่า 1,000 รายการตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2558 แพ้ประมาณ 4,000 ปอนด์ สองครั้งเขาเดิมพันกับผู้เล่นในเวลส์เพื่อทำคะแนน หลังจากจบหลักสูตรของการบำบัด Howley เชื่อว่าการพนันเกิดจากการตายของน้องสาวของเขาในปี 2011

อดีตสิงโตอังกฤษและไอริชในต่างประเทศบอกกับเมล์เมื่อวันอาทิตย์ว่าเขาไม่ได้จ่ายเงินให้ชาวกะเหรี่ยงน้องสาวของเขามาเยี่ยมสัปดาห์ละครั้งก่อนที่เธอจะเสียชีวิต ต่อสู้กับโรคซึมเศร้าและโรคพิษสุราเรื้อรังหลังจากหย่า

Howley กล่าวว่า“ ฉันโทษตัวเองเพราะความตายของเธอ ถ้าฉันเห็นเธอในวันพุธนั้นเธอจะยังมีชีวิตอยู่หรือไม่? มีความผิดมากมายควรได้โปรดได้ ด้วยการทำให้เธออยู่ในบ้านนั้นด้วยตัวเองฉันสร้างสภาพแวดล้อมให้เธอฆ่าตัวตาย โรคพิษสุราเรื้อรังของเธอเริ่มแย่ลงไปอีก … ความรู้สึกของฉันคือฉันขับน้องสาวไปที่หลุมศพของเธอเอง”
Howley“ สมบูรณ์” ปิดกั้นการทดสอบในขณะที่เขาขว้างงานของเขา – เขาเคยเป็นเจ้าหน้าที่ฝึกสอนของเวลส์มาตั้งแต่ปี 2551 อย่างไรก็ตามความรู้สึกถูกปลุกขึ้นมาใหม่ในเดือนพฤศจิกายน 2558 เมื่อเขาเข้าร่วมในที่ดินของน้องสาวและค้นพบตำรวจจำนวนหนึ่ง และปัญหาทางการเงิน เขาหันไปเล่นการพนัน เขาพูดว่า:“ มันไม่เกี่ยวกับเงินเลย ไม่เคย มันไม่ใช่พฤติกรรมที่น่าติดตาม มันเกี่ยวกับการหลบหนี วิธีการลืมเกี่ยวกับสิ่งเลวร้ายและประสบการณ์ของน้องสาวของฉัน”

Howley เล่าถึงประสบการณ์ที่“ น่าอับอายและน่าอับอาย” ในการบอกผู้เล่นระดับสูงถึงสิ่งที่เขาทำก่อนออกจากญี่ปุ่นและความรู้สึกคล้ายกันที่ทำให้ภรรยาและลูกสาวสองคนของเขาผิดหวัง ในขณะที่เขาไม่ต้องการออกจากบ้านเป็นเวลาเกือบสามเดือนเขาอธิบายอดีตหัวหน้าผู้ให้การสนับสนุนของ Warren Gatlandว่า“ ไม่เปลี่ยนแปลง” และเปิดเผยการตัดสินใจที่จะเห็นนักจิตวิทยาคลินิกช่วยให้เขาเข้าใจว่าทำไมเขาจึงเล่นการพนัน ความตายของน้องสาว
Howley ซึ่งมีคำสั่งห้ามเมื่อวันที่ 16 มิถุนายนตอนนี้ต้องการกลับไปรักบี้และเปิดเผยว่าWaspsได้“ เอื้อมมือ” ก่อนวันคริสต์มาสเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการทำงานร่วมกับผู้อำนวยการรักบี้ Young Dai (Young ออกจาก Wasps ในเดือนกุมภาพันธ์)

“ โทรศัพท์นั้นจาก [เจ้าของ Wasps] Derek Richardson ให้กำลังใจฉันอย่างมากทำให้ฉันมั่นใจว่าฉันมีอนาคตในเกม” เขากล่าว “ จากประสบการณ์ของฉันในช่วงเก้าเดือนที่ผ่านมา – การสะท้อนตนเองและการรับรู้ตนเองบางอย่างฉันอยากคิดว่ามันจะเป็นประโยชน์กับฉันในฐานะโค้ช ตอนนี้ฉันรู้สึกสงบสุขกับตัวเองและฉันจะไม่ต่อสู้กับปีศาจของฉันอีกต่อไปแม้ว่าจะไม่มีวันที่ต้องผ่านไปโดยไม่คิดถึงกะเหรี่ยง”

วิธีแทงบอลให้ถูก

No comments:

Post a Comment